þetta mál fór af stað þar sem Dagur lagði bráðabyrðarveg að fyrirtæki baltasars

Bragginn er smá mál í þessu samheingi

Spillingar málið sem mun fara fyrir Eftillitsstofnun E..F.T.A, ESA. og ekki mátti koma upp fyrir kosningar. Reykjavíkurborg á von á milljarða sektum og bótakröfum Allir vita um spillingu í sölu bankanna. Spilling Reykjavíkur hefur kostað borgarsjóð milljarða og mun kosta borgarbúa milljarða í bætur og sektir. Þar sem heimild er hjá E.F.T.A. að sekta fyrirtæki og stofnanir um 10% af árlegri veltu þeirra. Reykjavíkurborg hefur brotið stjórnsýslulög, skipulagslög, upplýsingalög og samkeppnislög og ljóst að þetta mál er þannig að það mun fara til E.F.T.A ,ESA. Meirihlutinn hefur unnið markvist gegn eðlilegu samkeppnisumhverfi í kvikmyndagerð á Íslandi. Farið gegn milliríkja samningum um styrki til fyrirtækja beint og óbeint. Með aðgerðum sínum og samningum við fyrirtæki Baltasars Kormáks. Sú uppbygging sem hefur átt sér stað í Gufunesi er í raun öll á kostnað borgarbúa og hefur borgarsjóður orðið af 1.4-2 milljörðum með spilltum aðgerðum sínum en verðmæti byggingarréttar á sjávarlóðum er um 80000kr/m2 (óbyggt). þetta eru einu sjávarlóðirnar sem voru til og allt án útboða og auglýsinga. Það er ekki kvikmyndaþorp í Gufunesi. Þar er einræðisríki í boði borgarstjórnar. Auglýsingar um sölu seinni skemmu og annara húsa í felum á vef borgarinnar eru bara til sýnis og enginn fær að kaupa eignir á svæðinu nema með samþykki Baltasars. Hann er kominn með stjórn á seinni skemmunni á svæðinu sem hægt var að nota sem kvikmyndaver og voru önnur iðnaðarhús seld, en ekki til aðila í kvikmyndageiranum. Í kvikmyndaveri Baltasar Kormáks, GN Stúdío, hafa komið fram einræðistilburðir. Tilboð í leigu eru lægri til tilboðshafar sem vinna með vissum aðilum, en ef ekki er unnið með réttu aðilunum er leiguverð mun hærra og allt gert til að skemma fyrir þeim sem ekki eru í náðinni. Þetta er allt í boði meirihlutans í Reykjavík. Með atferli eignaumsýslu og borgarstjórnar hefur Reykjavíkurborg brotið stjórnsýslulög, sem og samkeppnislög. Það atferli snýst um að afhenda GN stúdio, fyrirtæki Baltasars Kormáks á silfurfati, lóðavilyrði fyrir 1400 hundruð íbúa hverfi án auglýsinga og útboða. Sem hefur gefið honum tækifæri til að kosta uppbyggingu á sínum fyrirtækjum í Gufunesi með endursölu þessara lóða. Það er vel þekkt að lóðarvilyrði ganga kaupum og sölum fyrir mjög háar upphæðir. Eignaumsýsla og borgarstjóri vissu alveg hvaða verðmæti voru afhent með því að afhenda GN Studio þetta lóðavilyrði, sem var strax með verðmæti um 700.000.000,- við undirritun. þó að kaupsamningar séu gerðir síðar og þar með verðinu 43000 á fermeter sem er og var langt undir markaðsverði og ekki var þetta á almennum markaði allt sér fyrir 1 aðili geti kostað uppbyggingu kvikmindaveri sínu og skert alla samkepni Einnig lét borgarstjóri gera einkaveg fyrir Gn Stúdio. Enginn fær aðgang að gögnum um þennan veg. Er þetta allt gagnsæið og heiðarleikinn sem Dóra Björt og Alexandra standa fyrir?. Þagnarskylda er um umræður hjá umhverfis- og skipulagsviði gogn skráð sem trúnaðarmál um alla gjafagjörninga og ekki sett inn á vef borgarinnar umræður eru ekki ritaðar í fundargerðir bara samþykktir og bókanir og hverjir tóku þátt í fundinum. Þar sem er feluleikur, þar grasserar spillingin og hefur Reykjavíkurborg ekki afhent gögn í á 3 ár og heldur ekki afhent gögn til minnihluta í borgarstjórn. Þessi einkavegur ruglaði alla hæðarsetningu í Gufunesi og hefur komið í veg fyri uppbyggingu Loftkastalans. Upplýsingar um kostnað við einkaveginn voru faldar í gögnum um fráveitu og afhenti Reykjavík aldrei gögnin. Miðað við það mat sem undirritaður hefur fengið á kostnaði er um að ræða kostnað upp á a.m.k. 40-50 milljónir fyrir borgarbúa, en vegurinn hefur nú verið rifinn. Einkavegur þessi og önnur spilling í Gufunesi mun kosta borgarsjóð nokkur hundruð miljónir. Skilyrði framkvæmdaleyfa hafa ekki verið uppfyllt og mun þurfa að að grafa upp lagnir og gera götu upp á nýtt og mun sá kosnaður lenda á borgarsóði. Loftkastalinn ætlar að sækja það tjón sem þetta hefur valdið, en það tjón nemur 352 milljónum í aukningu á byggingarkostnaði, fyrir utan það rekstrartjón sem orðið hefur vegna málanna. Úr fundargerð 27 apríl 2022 Gerð hafa verið stór mistök. Einkavegur var gerður fyrir 1 aðila sem er nú staðfest með gögnum að hafi ruglað alla hæðarsetningu í Gufunesi. Gögnum hefur verið haldið frá aðstandendum og reynt að þagga málið í þrjú ár. Ekki hefur einu sinni verið fylgt lögbundnu samráðsferli. Svo virðist sem Reykjavíkurborg hafi ekki útfært í deiliskipulagi það sem þó ber að gera skv. skipulagsreglugerð, afstöðu gatna og jarðvegs við gólfhæð 1. hæðar húsa, hæð landslags á lóðum. Þetta er ákveðið og gert án vitundar og athugasemda- og ábendingarmöguleika almennings eftir því sem Flokkur fólksins kemst næst. Haldinn var loks fundur 25. apríl þar sem boðið var lækkun á götu og seinkun á gjalddögum. Þetta er slakt tilboð eftir allt sem á undan er gengið. Tafir hafa verið miklar og skemmdir á starfssemi í rúm 3. ár. Eftir því sem næst er komist er búið að framkvæma alla gatnagerð þarna á rangan hátt og með því mögulega brjóta á aðstandendum Loftkastalans stjórnsýslulagabrot, eignarréttarbrot og hegningarlagabrot. Af hverju var ekki fenginn óháður aðili til að mæla? Fulltrúi Flokks fólksins ítrekar að lenda þarf þessu máli og það fyrir kosningar. Málinu hefur verið vísað til innri endurskoðunar sem hefur nú hlutverk „umboðsmanns borgarbúa. Ljóst er að Reykjavíkurborg hefur skapað sér mikla skaðabótaskyldu gagnvart öðrum fyrirtækjum í kvikmyndaiðnaði á Islandi og í evropu fyrir brot á samkeppnislögum, milliríkjasamningum EES. þegar fleiri fyrirtæki í kvikmyndaiðnaðinum sem samkeppnis skekkjan sem núverandi borgarstórn hefur valdið innanlands og utan munu sækja rétt sinn einnig munu fleiri stafsmenn borgarinnar fá á sig kæru þar á meðal , Óli Jón Hertervig yfirmaður eignaumsýslu borgarinnar og fleiri starfsmenn borgarinna og mikil rannrókn er fram undan á starfháttum núverandi borgarstóra og borgarstjórnar. Og ljóst að þetta er dæmigert mál sem E.F.T.A tekur á í sambandi við samkeppni. Reykjavíkurborg mun bera fyrir sig að þetta hafi verið tilraunaverkefni og þróunarverkefni. En sú fullyrðing gefur enga heimild að brugðið sé frá lögum og reglum sem Islensk stjórn vold eru bundinn af. Og er því bara notuð til að blekkja. Borgarlögmaður mun ekki bara geta skammast í viðskiftablaðinu Þett mál teygir anga sína víða og þegar hefur Borgarstóri verið kærður til heraðssaksóknara 7apríl 2022 fyrir brot á sveitarstjórnarlögum, stjórnsýslulögum, hegningarlögum og upplýsingalögum. 134. gr. hegningarlaga, Misnoti opinber starfsmaður stöðu sína til þess að neyða mann til að gera eitthvað, þola eitthvað eða láta eitthvað ógert, þá skal hann sæta … 1) fangelsi allt að 3 árum. 135. gr. hegningarlaga. Ef opinber starfsmaður tekur þátt í embættis- eða sýslunarbroti annars opinbers starfsmanns, sem undir hann er gefinn, eða leitast við að koma honum til að fremja slíkt brot, þá skal hann sæta þeirri refsingu, sem við því broti liggur, en þó svo aukinni, að bætt sé við hana allt að helmingi hennar. 140. gr.. hegningarlaga. Opinber starfsmaður, sem synjar eða af ásettu ráði lætur farast fyrir að gera það, sem honum er boðið á löglegan hátt, sæti sektum eða [fangelsi allt að 1 ári]. 1) 141. gr. hegningarlaga, Opinber starfsmaður, sem sekur gerist um stórfellda eða ítrekaða vanrækslu eða hirðuleysi í starfi sínu, skal sæta sektum eða [fangelsi allt að 1 ári]. 1) 72. gr. Stjórnarskrárinnar Eignarrétturinn er friðhelgur. Engan má skylda til að láta af hendi eign sína nema almenningsþörf krefji. Þarf til þess lagafyrirmæli og komi fullt verð fyrir. Með lögum má takmarka rétt erlendra aðila til að eiga fasteignaréttindi eða hlut í atvinnufyrirtæki hér á landi.] 11. gr. stjórnsýslulaga, Jafnræðisreglan. Við úrlausn mála skulu stjórnvöld gæta samræmis og jafnræðis í lagalegu tilliti. Óheimilt er að mismuna aðilum við úrlausn mála á grundvelli sjónarmiða, byggðum á kynferði þeirra, kynþætti, litarhætti, þjóðerni, trúarbrögðum, stjórnmálaskoðunum, þjóðfélagsstöðu, ætterni eða öðrum sambærilegum ástæðum. Upplýsingalög 5. gr. Réttur almennings til aðgangs að gögnum. Sé þess óskað er skylt að veita almenningi aðgang að fyrirliggjandi gögnum sem varða tiltekið mál, með þeim takmörkunum sem greinir í 6.–10. gr. Sama gildir þegar óskað er aðgangs að tilteknum fyrirliggjandi gögnum. Ekki er þó skylt að útbúa ný skjöl eða önnur gögn í ríkari mæli en leiðir af 3. mgr. Réttur til aðgangs að gögnum nær til: 1. allra gagna sem mál varða, þ.m.t. endurrita af bréfum sem stjórnvald eða annar aðili skv. I. kafla hefur sent, enda megi ætla að þau hafi borist viðtakanda, 2. dagbókarfærslna sem lúta að gögnum máls og lista yfir málsgögn. Ef ákvæði 6.–10. gr. um takmarkanir á upplýsingarétti eiga aðeins við um hluta gagns skal veita aðgang að öðrum hlutum þess. 7. gr. upplýsingalaga. Réttur almennings til aðgangs að gögnum um málefni starfsmanna sem starfa hjá aðilum sem lög þessi taka til … Björn Axelson Skipulagsfulltrúi kærður til heraðssaksóknara fyrir brot á 135. gr. Ef opinber starfsmaður tekur þátt í embættis- eða sýslunarbroti annars opinbers starfsmanns, sem undir hann er gefinn, eða leitast við að koma honum til að fremja slíkt brot, þá skal hann sæta þeirri refsingu, sem við því broti liggur, en þó svo aukinni, að bætt sé við hana allt að helmingi hennar. 138. gr. Nú hefur opinber starfsmaður gerst sekur um refsilagabrot með verknaði, sem telja verður misnotkun á stöðu hans, og við því broti er ekki lögð sérstök refsing sem broti í embætti eða sýslan, þá skal hann sæta þeirri refsingu, sem við því broti liggur, en þó svo aukinni, að bætt sé við hana allt að helmingi hennar. 139. gr. Hafi opinber starfsmaður, í öðrum tilfellum en lýst er hér að framan, misnotað stöðu sína sér eða öðrum til ávinnings eða til þess að gera nokkuð það, sem hallar réttindum einstakra manna eða hins opinbera, þá varðar það sektum … 1) eða fangelsi allt að 2 árum. 1)L. 82/1998, 59. gr. 140. gr. Opinber starfsmaður, sem synjar eða af ásettu ráði lætur farast fyrir að gera það, sem honum er boðið á löglegan hátt, sæti sektum eða [fangelsi allt að 1 ári]. 1) 1)L. 82/1998, 60. gr. 141. gr. Opinber starfsmaður, sem sekur gerist um stórfellda eða ítrekaða vanrækslu eða hirðuleysi í starfi sínu, skal sæta sektum eða [fangelsi allt að 1 ári]. 1) 1)L. 82/1998, 61. gr. Harri Ormarsson Lögfæðingur 5 hjá Umhverfis og skipulagssviði Reykjavíkur einnig kærður fyrir 134. gr. hegningarlaga. Misnoti opinber starfsmaður stöðu sína til þess að neyða mann til að gera eitthvað, þola eitthvað eða láta eitthvað ógert, þá skal hann sæta … 1) fangelsi allt að 3 árum. 144.gr Hafi maður af stórfelldu gáleysi gerst sekur um verknað, sem refsiverður væri eftir 142. gr. eða 2. mgr. 143. gr., ef um ásetningsverk hefði verið að ræða, þá varðar það sektum eða [fangelsi allt að 6 mánuðum]. 1) 145. gr. [Hafi maður, án þess að brot hans varði við ákvæði 142. gr., gefið opinberu stjórnvaldi ranga yfirlýsingu að viðlögðum drengskap eða á annan samsvarandi hátt, þar sem slík aðferð er boðin eða heimiluð, þá varðar það sektum eða [fangelsi allt að 1 ári], 1) en fangelsi allt að 2 árum, ef sök er stórfelld.] 2) 1 146. gr. Ef maður að öðru leyti gefur opinberu stjórnvaldi ranga yfirlýsingu um málefni, sem honum er skylt að gefa upplýsingar um, þá skal hann sæta sektum … 1) eða fangelsi allt að 4 mánuðum. Ákvæði 1. mgr. 143. gr. koma hér til greina eftir því, sem við á. 148. gr. Hver, sem með rangri kæru, röngum framburði, rangfærslu eða undanskoti gagna, öflun falsgagna eða á annan hátt leitast við að koma því til leiðar, að saklaus maður verði sakaður um eða dæmdur fyrir refsiverðan verknað, skal sæta … 1) fangelsi allt að 10 árum. Við ákvörðun refsingar skal hafa hliðsjón af því, hversu þung hegning er lögð við broti því, sem sagt er eða gefið til kynna, að viðkomandi hafi drýgt. … 2) Hafi brot haft eða verið ætlað að hafa í för með sér velferðarmissi fyrir nokkurn mann, þá skal refsað með fangelsi ekki skemur en 2 ár og allt að 16 árum. Ákveða má í dómi, eftir beiðni þess, sem fyrir óréttinum hefur orðið, að niðurstaða dóms og það af forsendum hans, sem dómur telur hæfilegt, skuli birt að opinberri tilhlutan í einu eða fleirum opinberum blöðum eða ritum. 149. gr. Hver, sem gerist sekur um rangan uppljóstur til yfirvalds um að refsiverður verknaður hafi verið framinn, svo og hver sá, sem ber fram rangar kærur við [forsetann], 1) Alþingi, dómstóla eða yfirvald, skal sæta sektum eða [fangelsi allt að 1 ári]. 2)


mbl.is Hafna því alfarið að lög hafi verið brotin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ritskoðunn á innsendum fyrirspunum

'A íbúafundi í Grafarvogi voru allar innsendar spurningar ekki lagðar fram því þær voru of neikvæðar fyrir núverandi meirihluta enda var fudarstjóri ekki hlutlaus enda hluti af samfylkingunni því tók fundar stjóri allar inn sendar spurningar af dagskrá 


mbl.is Hitafundur á Kjalarnesi: „Hvers konar bíó er þetta?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Um bloggið

Hilmar Páll Jóhannesson

Höfundur

Hilmar Páll Jóhannesson
Hilmar Páll Jóhannesson
grallari í gufunesi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • gufunes b

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband